Nhanh chóng và an toàn với phương pháp niềng răng mắc cài

Leave a Comment
Niềng răng mắc cài sẽ giải quyết tình trạng hô móm một cách hiệu quả và nhanh chóng, giúp bạn một hàm răng đều, đẹp như mong đợi của bạn.


Niềng răng mắc cài là gì?

Chỉnh nha niềng răng mắc cài là một phương pháp chỉnh nha sắp xếp các răng hô, móm, mọc lệch, vẩu,… về đúng vị trí bằng cách dùng những mắc cài gắn cố định lên răng, giúp tái tạo khớp cắn cải thiện chức năng ăn nhai của hàm răng và mang lại nét thẩm mỹ cho khuôn mặt với hàm răng thẳng đều.

Có 4 loại mắc cài phổ biến hiện nay là: mắc cài kim loại, mắc cài sứ. mắc cài mặt trong và mắc cài tự buộc


Tại sao nên lựa chọn niềng răng mắc cài?

1. Di chuyển răng nhanh, ổn định

Các mắc cài được gắn cố định lên răng và nhờ vào hệ thống dây cung giúp tạo ra lực kéo đồng đều và ổn định giúp quá trình di chuyển răng nhanh và ổn định hơn.

2. Đơn giản, rẻ , bền bỉ

Các mắc cài niềng răng thường được làm bằng kim loại hoặc sứ nên bền ít bị gãy vỡ và dễ thay thế và khá bền bỉ. Niềng răng mắc cài kim loại có chi thấp mà mang lại hiệu quả cao.

3. Giảm đau tối đa

Các mắc cài tự buộc hiện đại với các dây cung trượt tự do trong rãnh của mắc cài nên giảm ma sát nên giảm đau tối đa và vệ sinh dễ dàng hơn.

4. Không tổn hại tới xương hàm

Các mắc cài và dây cung tạo ra một lực kéo ổn định cùng với những chỉ định tái khám thay thun và điều chỉnh mắc cài của bác sĩ đúng thời điểm giúp xương hàm có những khoảng nghỉ để tái tạo lại. Vì vậy, răng có di chuyển theo hướng nào đi chăng nữa thì xương hàm đều có thể thích nghi được và không bị tổn hại gì.

Chi phí và thời gian niềng răng mắc cài

Chí phí và thời gian điều trị phụ thuộc vào kế hoạch điều trị mà bác sĩ chỉnh nha đưa ra cho bạn. Tình trạng răng miệng, loại mắc cài bạn chọn, độ tuổi,… cũng ảnh hưởng đến chi phí và thời gian điều trị. Do đó, bạn hãy đến phòng khám nha khoa, bác sĩ chỉnh nha sẽ khám và tư vấn cụ thể hơn cho bạn. 

Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, điều trị theo một quy trình đạt chuẩn. nha khoa Sài Gòn B.H đảm bảo kết quả mang lại sẽ làm bạn hài lòng. Một nụ cười quyến rũ, một hàm răng đều đẹp là điều mà bạn có được sau quá trình điều trị.

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét