Chỉnh nha niềng răng thưa 1 hàm giá bao nhiêu tiền

Leave a Comment
Thưa bác sĩ răng hàm trên của em bị thưa không đều nhưng răng hàm dưới lại khá đều, giờ em muốn niềng răng cho hàm trên thôi có được hay không và giá chỉnh nha niềng răng hết bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ tư vấn giúp em vấn đề này. Xin cảm ơn bác sĩ! (Mi Ngọc – Trà Vinh)

Trả lời
Chào bạn Mi Ngọc, cảm ơn bạn rất nhiều về câu hỏi của bạn. Về câu hỏi của bạn chúng tôi sẽ giải đáp như sau:
Niềng răng là biện pháp điều trị tình trạng răng thưa rất hiệu quả. niềng răng thưa giúp nắn chỉnh và sắp xếp lại toàn bộ các răng về đúng vị trí bằng những khí cụ niềng răng cố định hoặc tháo lắp, phương pháp này chỉ giúp các răng dịch chuyển lại gần nhau mà không làm tổn thương hay ảnh hưởng đến răng miệng. Chỉnh nha niềng răng không chỉ giúp bạn có một hàm răng đều và đẹp hơn mà còn giúp bạn tự tin giao tiếp chỗ đông người với một diện mạo mới hài hòa và cân đối và quan trọng hơn hết là việc cắn nhai của bạn sẽ trở nên tốt hơn.

Niềng răng thưa 1 hàm tốn giá bao nhiêu tiền?

Với trường hợp răng miệng của bạn, các răng hàm trên bị thưa còn răng hàm dưới đã đều và hài hòa với gương mặt thì bác sĩ nha khoa sẽ không can thiệp chỉnh sửa cho các răng của hàm dưới nữa mà chỉ nắn chỉnh các răng hàm trên bằng cách tính toán lực kéo và hướng dịch chuyển của răng để có khớp cắn hài hòa và hàm răng đều đẹp.
Niềng răng thưa  chi phí tốn hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào độ khó của răng miệng bạn và cả phương pháp niềng răng mà bạn chọn để chỉnh nha. Thông thường chỉnh nha niềng răng 1 hàm thì chi phí sẻ thấp hơn so với chỉnh nha 2 hàm. Bạn cần phải đến trực tiếp phòng khám nha khoa để các bác sĩ khám và tư vấn cụ thể hơn. Bạn có thể tham khảo mức chi phí điều trị tại bảng giá niềng răng của Nha khoa Sài Gòn B.H

0 nhận xét:

Đăng nhận xét