Chỉnh nha niềng răng có thể hôn được hay không?

Leave a Comment
Khi bạn niềng răng sẽ có những dây cung và mắc cài gắn lên trên răng khiến bạn không thể hôn một cách bình thường và tự nhiên khi niềng răng được. Tuy nhiên,không hẳn là niềng răng không thể hôn,niềng răng có hôn được không phụ thuộc vào sự khéo léo của bạn. Và với những lưu ý nhỏ  sau đây sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm theo cách riêng của mình.

1. Nên chọn thời điểm thích hợp

Khi niềng răng bạn vẫn có thể hôn đối tượng của mình một cách bình thường, nhưng cần phải chú ý một tý đến thời gian niềng răng. Trong những tháng ngày đầu tiên của quá trình niềng răng, răng bạn vẫn còn rất nhạy cảm với dây cung và các mắc cài, và nó đang tập học cách làm quen dần với những mắc cài và dây cung vướng víu, và còn hơn nữa thời gian này răng, môi và lưỡi vẫn chưa thể hoàn toàn phối hợp nhịp nhàng với nhau. Nên trong thời gian này tốt nhất là không nên hôn để bảo vệ răng miệng của bạn.

2. Hãy chậm rãi và thật nhẹ nhàng

Với những chiếc mắc cài gắn trên răng việc hôn sẽ khó khăn hơn dù cho bạn đã quen với nó. Do đó, để tránh ảnh hưởng đến những mắc cài và làm đau đối phương thì hãy hôn một cách chậm rãi và nhẹ nhàng là một cách hữu hiệu cho bạn.



3. Chú ý đến chiếc lưỡi của bạn

Sử dụng son dưỡng môi để giúp cho môi mềm mại hơn và bôi sáp nha khoa lên những mắc cài sẽ giúp bạn không có cảm giác vướng víu và bị tổn thương lưỡi và môi.

4. Những vật dụng hữu ích

Hãy chú ý đến động tác của lưỡi của bạn. Vì nếu cử động lưỡi nhiều sẽ khiến cho mắc cài bị ảnh hưởng mà chính bạn cũng thấy không thoải mái vì điều này.

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét