Những lợi ích của chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ?

Leave a Comment
Niềng răng chỉnh nha được biết đến là giải pháp hoàn hảo để chỉnh sửa khuyết điểm của hàm răng hô, móm, lệch lạc. Bên cạnh đó, niềng răng chỉnh nha còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe cảu bạn. Cùng tìm hiểu nhé!


Niềng răng giúp quá trình ăn nhai suôn sẻ

Niềng răng giúp tái tạo lại khớp cắn, mang lại cho bạn một khớp cắn hoàn hảo hơn, đảm bảo việc ăn nhai đưuọc suôn sẻ hơn. Tránh được nguy cơ mắc các bệnh lý do khớp cắn lệch gây ra như: rối loạn khớp thái dương hàm đau lưng, đau đầu và đau dạ dày.
Niềng răng chỉnh nha thẩm mỹ có tác dụng gì?

Tăng tính thẩm mỹ

Niềng răng sẽ mang lại cho bạn một hàm răng đều và hơn nữa sẽ mang lại cho bạn một diện mạo mới với sự hài hòa giữa nụ cười và gương mặt sẽ làm cho bạn đẹp hơn hẳn.

Giảm áp lực cho quai hàm

Nếu hàm răng lệch lạc, hô, móm, vẩu,... có thể làm hại cho hàm răng dẫn đến căng thẳng trong quai hàm. Điều này sẽ làm cho hoạt động nhai, cắn của bạn trở nên khó khăn. Thậm chí bạn có thể cắn vào các mô ở hàm bên kia khiến xương hàm có thể bị tổn thương.

Giảm thiểu các vấn đề về răng miệng

Các răng mọc lệch, chen chúc sẽ khiến cho việc vệ sinh răng miệng khó khăn, bạn không thể chải sạch những mảng bám thức ăn trên răng vi khuẩn sinh sôi gây ra các vấn đề về răng miệng như: Sâu răng, viêm nướu,  nha chu,... Niềng răng sẽ giúp cho các răng mọc lệch, chen chúc về đúng vị trí nên các vấn đề về răng miệng sẽ giảm.

Niềng răng chỉnh nha phương pháp làm đẹp phổ biến

Niềng răng không làm đẹp mà còn giúp cải thiện và giảm thiểu các vấn đề của răng miệng. Niềng răng cũng là cách đầu tư cho sức khỏe tương lai của bạn. Để được tư vấn cụ thể hơn về chỉnh nha niềng răng, hãy liên hệ ngay với Nha khoa Sài Gòn B.H, bạn sẽ được các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm về chỉnh nha niềng răng giải đáp cho bạn.
Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét