Cấy ghép implant khi mất thân răng có được hay không

Leave a Comment
Khi mất răng bên cạnh việc làm cho bạn thiếu tự tin khi cười và giao tiếp thì việc ăn nhai của bạn cũng gặp rất nhiều khó khăn, khi mất răng bạn ăn nhai bề mặt phân bố lực tác động lên răng sẽ không còn được phân bố đều, thức ăn không được nghiền nát làm cho bao tử khó xay nát thức ăn, cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng trở nên khó khăn.Vì vậy khi mất răng tốt nhất bạn nên tìm cho mình một phương pháp phục hình răng tốt nhất để có thể tái lại răng cho bạn và phương pháp tốt nhất hiện nay là phương pháp cấy ghép implant.

Mất răng

Các giải quyết khi mất răng vĩnh viễn

Hiện nay tình trạng mất răng do bệnh sâu răng đang rất phổ biến và đa số đều mất phần thân răng do vi khuẩn sâu răng gây nên. Khi bệnh sâu răng đến giai đoạn nặng sẽ sứt mẻ hết phần thân và phần chân răng cũng có nguy cơ bị hư tủy. Như vậy chúng ta cần điều trị tủy trước, nếu nặng quá thì nên nhổ phần chân răng đã bị hư và sau đó tiến hành phục hình trồng răng implant.

Phục hình trồng răng Sứ khi mất thân răng

Cấy ghép implant
Dù bạn mất thân răng hoặc mất cả thân răng và chân răng đều có thể áp dụng giải pháp trồng răng Sứ để cải thiện vấn đề. Tuy nhiên nhận xét khách quan thì giải pháp cấy ghép implant là giải pháp tốt nhất hiện nay.
Implant là giải pháp trồng răng giả cố định mang lại hiệu quả rất cao vì có thể mang lại cho bạn chiếc răng giả đủ thân răng và chân răng gần như răng thật của bạn.
Với phương pháp cấy ghép implant thì không chỉ tái tạo cho bạn chiếc răng giả mà phương pháp này còn có thể phục hồi hoàn chỉnh cả luôn phần chân răng đảm bảo cho bạn một chiếc răng giả giống hoàn toàn răng thật.Và cũng chính vì vậy mà phương pháp này chi phí có phần cao hơn các phương pháp phục hình khác.
Và để có thể lựa chọn được phương pháp phục hình răng tốt nhất cho tình trạng hiện tại của bạn thì bạn nên tìm đến trung tâm nha khoa uy tín.Tại đó các bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn cho bạn nên chọn phương pháp phục hình nào thì tốt nhất cho bạn cũng như phù hợp với tài chính của bạn.đảm bảo giúp cho bạn có hàm răng khỏe mạnh nhất.
Xem Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét