Những đối tượng thích hợp cấy mini implant

Leave a Comment
Việc chăm sóc răng miệng là việc rất quan trọng đối với mỗi chúng ta.Vì nếu vệ sinh răng miệng không kĩ sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy xảy ra như các bệnh sâu răng và bệnh nha chu,trong đó bệnh nha chu là bệnh dễ dẫn đến mất răng.Và răng là bộ phân khi đã mất rồi thì không thể nào phục hồi lại được.Vì vậy chính ta phải hết sức cận thận và lưu ý trong vấn đề vệ sinh răng miệng giữ cho răng luôn chắc khỏe.Vậy chẳng may chúng ta mất răng thì phải làm sao để có thể tái tạo răng đã mất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề sau nhé.
hiện trạng Mất răng

Trồng răng giả khi mất răng

Trong trường hợp mất răng vĩnh viễn chúng ta nên tuyển lựa biện pháp trồng răng sứ để cải thiện hiện trạng mất răng. ngày nay trong nhà sản xuất phục hình răng giả mang giải pháp trồng răng implant đang là biện pháp được những chuyên gia đánh giá cao.
Hình thức phục hình răng implant có hai cái trụ để bệnh nhân chọn lựa: Trụ implant truyền thống và mini implant. thường ngày chúng ta nghe đến chiếc trụ thường nhật thì sở hữu chiều cao và độ rộng lớn hơn mini implant. không những thế xét về độ bền và chịu lực thì mini implant vẫn ko kém cạnh trụ truyền thống vì trụ mini cũng sử dụng kim loại titanium để chế tạo.

những người nào thích hợp để cấy ghép mini implant

Mini implant

các bệnh nhân bị mất răng do bệnh răng miệng sâu răng, nha chu, răng sứt mẻ… đều có thể chọn lựa mini implant để cấy ghép. đặc biệt hơn những ai với diện tích xương hàm nhỏ hơn thường ngày có thể chọn mini implant để thay thế chân răng đã mất. Phần thân răng vẫn dùng răng sứ để thay thế.
 Vì vậy nếu bạn đã xác định sử dụng phương pháp mini implant thì các bạn nên tìm cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín với đội ngủ bác sĩ nha khoa giỏi và hệ thống thiết bị máy móc hiện đại.Khi đó bạn sẽ được các bác sĩ nha khoa tư vấn thêm cho bạn về tình trạng răng miệng của bạn, cũng như chi phí của phương pháp phục hình răng implant, đảm bảo bạn luôn sở hữu hàm răng đẹp và tốt như răng thật
Xem Thêm
Trích Nguồn : http://chamsocrang.vn/nhung-ai-thich-hop-cay-mini-implant/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét