Các phương pháp phục hình ăn tốt nhất hiện nay

Leave a Comment
Đối với bệnh nhân mất răng thì ngày nay đã có nhiều phương pháp phục hình răng có thể tái tạo và phục hồi lại những chiếc răng đã mất một cách tốt nhất cho bệnh nhân.Cũng tùy từng phương pháp phục hình sẽ có chi phí và ưu nhược điểm khác nhau và áp dụng cho từng trường hợp cụ thể khác nhau.Vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem có bao nhiêu phương pháp phục hình răng khi răng bị mất và phương pháp nào là tốt nhất.

phục hình răng

4 cách phục hình răng hiện đại và hiệu quả

Giải pháp phục hình thức nhất là giải pháp hàm tháo lắp. Đây là hình thức phục hình truyền thống mà đa số chúng ta đều biết đến. Nhiều bệnh nhân cao tuổi bị mất nhiều răng thường áp dụng hình thức này.
Giải pháp thứ 2 là cầu răng sứ: Nếu bệnh nhân có nhu cầu áp dụng hình thức này thì bác sĩ sẽ sử dụng những chiếc răng sứ gắn liền nhau tạo cầu răng để phục hình thân răng bị mất.
Giải pháp thứ 3 là trồng răng implant. Với hình thức này đang là giải pháp số 1 hiện nay trong lĩnh vực làm răng sứ. Sở dĩ hình thức này được đánh giá cao tại vì chiếc răng sứ implant có tiến hành phục hình chân răng đã mất, đặc biệt trụ implant sau khi được cấy ghép vào vị trí mất răng thì trụ này sẽ dóng vai trò như một chân răng giả, giữ nhiệm vụ chịu lực ăn nhai cho bệnh nhân mất răng, và đây cũng là phương pháp tốt nhất và duy nhất tính tới thời điểm hiện tại có thể phục hình tái tạo hoàn chỉnh một chiếc răng sứ đủ cả 2 bộ phận là thân răng và chân răng.Đảm bảo cho bạn hàm răng ăn nhai hoàn hảo.
Giải pháp thứ 4 là giải pháp đặc biệt được kết hợp từ hai phương pháp cấy implant và cầu răng sứ. Giải pháp này đã được áp dụng thành công cho nhiều trường hợp mất nhiều răng thậm chí toàn hàm ở người cao tuổi đều có thể.
Để biết mình phù hợp với phương pháp phục hình răng nào thì bạn nên chọn cho mình một trong tâm nha khoa uy tín, tại đó các y bác sĩ sẽ khám cà tư vấn cho bạn nên chọn phương pháp phục hình nào là tốt nhất phù hợp với tình trạng răng miệng của bạn và cũng như khả năng tài chính bạn cho phép để có một kết quả phục hình tốt nhất.
Xem Thêm
Xem Thêm : http://chamsocrang.vn/4-cach-phuc-hinh-rang-su-hieu-qua/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét