Cấy ghép implant 4s giải pháp phục hình an toàn

Leave a Comment
Có thể nói hiện tại cấy ghép implant là phương pháp tái tạo răng hiệu quả nhất cho các bệnh nhân không mai bị mất răng do tai nạn hoặc do tuổi tác.Phương pháp phục hình này cũng được áp dụng rộng rãi ra khắp cả nước và được nhiều phòng khám nha khoa lớn uy tín áp dụng trong điều trị những ca mất răng.Mất 1 răng hay mất nhiều răng điều có thể phục hình một cách đễ dàng nhất.Chúng ta hãy nhau điểm qua một số đặc điểm của phương pháp phục hình hiệu quả này nhé.

Quy trình cấy ghép implant

Cấu tạo chính của Implant 4S

Cấu tạo của trụ implant rất giống với hình dáng của 1 chiếc đinh vít.Nhưng đây là một loại trụ đặc biệt .Vì sao nó đặc biệt vì nó được làm từ một dạng kim loại quý đó là titanium.Đây là một dạng kinh loại cần phải có quy trình phức tạp cao mới có thể tạo ra được, và hoàn toàn tương thích với cơ thể của con người, được ứng dụng từ rất trong ngành y tế trong các ca phẫu thuật cấy ghép.
Phục hình răng implant có nhiều kỹ thuật khác nhau nhưng cho đến thời điểm hiện nay thì kỹ thuật cấy ghép răng implant 4S lại được lựa chọn nhiều hơn cả bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội, hơn hẳn so với những phương pháp phục hình implant truyền thống giúp phục hồi hoàn hảo các răng đã mất.
Implant 4S mang đến cho bệnh nhân bị mất răng kết quả phục hình hoàn hảo nhất.Dù mất 1 răng hay mất nhiều răng thì phương pháp này vẫn có thể phục hình một cách đễ dàng và quan trọng nhất là vẫn đảm bảo khả năng ăn nhai cũng như độ thẩm mỹ cao nhất cho bệnh nhân.
Mỗi trụ implant được thiết kế nhỏ phù hợp với đa số xương hàm của nhiều bệnh nhân, với đường kính khoảng 3,5-6mm khi được cấy ghép vào xương hàm sẽ dễ thao tác nên tiện lợi và hiệu quả cao hơn. Đồng thời trụ implant cũng sẽ nhanh chống tính hợp vào xương hàm tăng khả năng chịu lực khi ăn nhai giúp bạn ăn nhai tốt hơn và cảm giác thật hơn.
Kĩ thuật cấy ghép răng implant 4S giúp bệnh nhân rút ngắn được thời gian cấy ghép giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian. Thực hiện cấy ghép Implant 4S mất khoảng thời gian 3 – 4 tuần với khoảng 2 – 3 lần hẹn là bạn đã hoàn thành ca cấy ghép nhanh chóng, hiện đại giúp bệnh nhân nhanh chống tái tạo răng đã mất trả lại khả năng ăn nhai như xưa cho bạn.
Để có một kết quả phục hình răng tốt nhất và hiệu quả nhất thì bạn nên chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao.Chỉ như vậy mới có thể đảm bảo cho bạn có được một hàm răng đẹp và khả năng ăn nhai tốt nhất.
Xem Thêm
Trích Nguồn: http://chamsocrang.vn/cay-ghep-implant-4s-giai-phap-phuc-hinh-an-toan/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét