Tại sao trồng răng implant đạt hiệu quả cao

Leave a Comment
Có thể nói rằng phương pháp cấy ghép implant hiện tại là phương pháp phục hình răng tốt nhất hiện nay.Tại sao nói như vậy vì hiện tại chưa có phương pháp nào trên thế giới có thể phục hồi đầy đủ cấu trúc của chiếc giống như phương pháp phục hình này.Răng implant sau khi tái tạo sẽ có đủ 2 thành phần cho bệnh nhân, giống hoàn toàn răng thật nên có thể đảm bảo cho bạn khả năng ăn nhai tốt nhất không hề thua kém gì răng thật, và có thể tồn tại vĩnh viễn nếu bạn chăn sóc tốt.
Cấy ghép implant

Ưu điểm của cấy ghép răng implant:

– Sau khi sử dụng phương pháp cấy ghép implant thì bạn sẽ sở hữu những chiếc răng sứ có màu sắc rất giống như răng thật của bạn, đều màu và giữ được độ sáng lâu nếu bạn chăm sóc tốt.
– Răng implant sẽ giúp bạn thoải máy ăn nhai các thức ăn bạn yêu thích bởi cấu tạo của răng implant hoàn toàn toàn giống răng thật nên chứng năng sẽ giống nhau.Vì vậy bạn có thể ăn uống các món thức ăn bạn thích mà không phải lo gì cả.
– Răng implant giúp bạn có thể bảo tồn tốt các răng khỏe mạnh ở kề bên.Trong quá trình phục hình răng thì bạn không cần phải mài đi các răng kề bên phương phương pháp cầu răng sứ.
- Răng implant sau khi ăn bạn có thể vệ sinh răng như răng bình thường 1 cách hết sức dễ dàng.
– Răng implant có thể tồn tại vĩnh viễn nếu bạn chăm sóc tốt các răng này và thường xuyên khám định kì để các bác sĩ nha khoa kiểm tra các răng.

Đối tượng nào phù hợp cấy ghép Implant?

– Thứ nhất bệnh nhân muốn sử dụng phương pháp phục hình này thì yêu cầu phải có cấu trúc xương hàm cứng và mô nướu đạt chuẫn thì mới có thể đủ yêu cầu phục hình.
– Thứ hai , Những người mắc các bệnh như: bệnh tiểu đường, cao huyết áp… thường không được bác sĩ chỉ định thực hiện cấy ghép implant hoặc nếu có thì sẽ cần phải phối hợp giữa bác sĩ nha khoa và bác sĩ y khoa để có thể kiểm soát bệnh trước khi cấy ghép.
– Phụ nữ mang thai không được sử dụng phương pháp này vì trong quá trình phục hình răng thì bắt buột bệnh nhân phải chụp x-quang và sử dụng một số thoại thuốc vì vậy sẽ không tốt cho thai nhi trong bụng.Tốt nhất phải chờ sau khi sinh mới có thể cấy ghép được.
Xem Thêm
Trích Nguồn : http://chamsocrang.vn/tai-sao-cay-ghep-implant-dat-hieu-qua-cao/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét