Khi nào có thể trồng răng implant trong 1 ngày

Leave a Comment
Trong phương pháp phục hình răng tái tạo lại những chiếc răng đã mất bằng phương pháp cấy ghép implant thì sau khi cấy ghép trụ implant vào trong xương hàm của bệnh nhân thì phải cần thể một khoản thời gian từ 2 tháng đế 5 tháng để xương hàm có thể phát triển và bám xung quanh trụ implant.Sau đó các bác sĩ nha khoa mới phục hình chiếc răng sứ lên trên trụ implant và kết thúc quá trình cấy ghép implant.Nhưng liệu trong quá trình cấy ghép thì có trường hợp nào có thể rút ngắn thời gian phục hình xuống hay không.Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu vấn đề nảy nhé.
Qúa trình cấy ghép implant
Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành nha khoa ngày nay và với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các trang thiết bị máy móc công nghệ cao đã giúp cho việc chuẩn đoán của bác sĩ nha khoa đã đạt đến độ chính xác rất cao, giúp cho việc phục hình răng trở nên hiệu quả rất nhiều so với trước kia. Kết quả là thời gian hồi phục của bệnh nhân sau khi phẫu thuật phục hình răng đã trở nên nhanh chóng hơn, nên có nhiều trường hợp bệnh nhân cấy ghép implant thì khoản từ 7 đến 10 ngày là có thể phục hình răng sứ và dương nhiên bệnh nhân phải đạt những yêu cầu về chất lượng xương và mô nướu, đặc biệt hơn đã có những trường hợp cho phép phục hình răng sứ ngay trong 1 ngày và chắc chắn phải có sự hỗ trợ đắc lực từ các trang thiết bị hiện đại và tay nghề của bác sĩ nha khoa.

Trường hợp có thể cấy ghép implant trong 1 ngày


Trước và sau phục hình
Đối với những bệnh nhân có tình trạng mô nướu tốt và khích thước xương hàm đạt yêu cầu, vị trí mất răng và cần phải cắm ghép răng không phải là vị trí chịu nhiều lực tác động khi bệnh nhân ăn nhai thì các bác sĩ nha khoa có thể phục hình ngay cho bệnh nhân mất răng chỉ trong 1 ngày. Với thời gian nhanh sẽ giúp cho bạn không phải mất nhiều thời gian và có thể thoải máy sinh hoặc cũng như làm việc.
Cấy ghép Implant chỉ trong 1 ngày là có thể hoàn thành còn được gọi là cấy ghép implant chịu lực tức thì đây cũng là một bước tiến của ngành thẩm mỹ phục hình răng. Chỉ phẫu thuật một lần duy nhất nên đảm bảo hạn chế tổn thương mô nướu ít gây đau đớn cho bệnh nhân. Tuy nhiên để thực hiện cấy ghép implant chịu lực tức thì cần bệnh nhân phục hình phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng xương hàm và mô nướu,Tốt nhất khi bạn có nhu cầu phục hình răng thì bạn cần đến một trung tâm nha khoa uy tín để các bác sĩ có thể khám và tư vấn cho bạn những liệu pháp tốt nhất cho bạn.
Xem Thêm
Trích Nguồn :  http://nhakhoaphongngua.com/truong-hop-co-the-trong-rang-implant-trong-1-ngay/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét