Yếu tố quyết định sự thành công của trồng răng implant

Leave a Comment


Hiện tại trong trong ngành nha khoa dịch vụ phục hình trồng răng giả đã giúp ích cho rất nhiều bệnh nhân bị tình trạng mất răng có thể tái tạo lại những chiếc răng đã mất của mình và hoàn toàn đảm bảo tính năng ăn nhai giống như răng thật và đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất cho bệnh nhân.

cấy ghép răng implant thẫm mỹ.

Tại sao trồng răng implant đạt hiệu quả cao?

Với hình thức phục hình trồng răng implant mang lại hiệu quả cao tại vì đây là giải pháp có ưu điểm lớn mà các giải pháp khác không đạt được đó là mang lại cho khách hàng chiếc răng giả có cấu tạo gần như răng thật.
Trước tiên chúng ta xét về cấu tạo của răng implant: Phần thân răng được phục hình bằng răng sứ, phần chân răng giả chính là trụ implant sẽ thay thế chân răng đã mất. Để gắn kết trụ implant và thân răng sứ sẽ có ambutment.

Những yếu tố để cấy ghép implant thành công

Tuy nhiên để cấy ghép implant thành công thì cần phải có một số yếu tố kết hợp từ phía bệnh nhân cũng như từ bác sĩ.
  • Đối với bệnh nhân cần có sức khỏe tốt không mắc bệnh mãn tính như: Tim mạch, tiểu đường, máu khó đông… thì mới thuận lợi cho ca cấy ghép an toàn và thuận lợi.
  • Phần xương hàm của bệnh nhân đủ diện tích để cấy ghép trụ implant. Trường hợp bị tiêu xương hàm thì cần trải qua quy trình ghép xương hàm trước khi cấy trụ implant.
  • Đối với bác sĩ cần phải có tay nghề cao trong lĩnh vực phục hình.
  • Không thể thiếu yếu tố hỗ trợ đó là trang thiết bị máy móc phải hiện đại và đạt chuẩn về vệ sinh an toàn.
Để an tâm hơn thì chính các bạn cần phải chọn lựa trồng răng giả ở đâu tốt để tìm cho mình phòng nha uy tín để có thể phục hình răng an toàn và hiệu quả cao.
Xem Thêm
Trích Nguồn : Implant ngăn ngừa chứng tiêu xương hàm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét