Trồng răng implant chất lượng không

Leave a Comment
Phương pháp phục hình răng implant là sử dụng một trụ kim loại có hình dáng rất đặt biệt làm từ  kim loại titanium, đây là một dạng kim loại được sử dụng nhiều trong ngành y tế hoàn toàn không gay hại cho cơ thể người sử dụng, trụ này có nhiệm vụ dùng để nâng đỡ chiếc răng sứ bọc lên trên trụ và cũng đảm nhiệm vai trò chịu lực khi ăn nhai. Sau khi sử dụng phương pháp phục hình trồng răng giả này bạn có thể ăn nhai một cách thoải máy các món ăn bạn yêu thích mà không hề có bất cứ cản trở nào.
Trồng răng implant vào khung hàm
– Khi bạn bị mất răng thì việc ăn nhai nghiền nát thức ăn trở nên khó khăn hơn nên có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Đồng thời, có thể sẽ gây thêm các bệnh về răng miệng. Chính vì vậy khi bị mất răng bạn cần nhanh chóng phục hình răng để đảm bảo khả năng ăn nhai cũng như để không ảnh hưởng tới sức khỏe..
Thông thường khi bạn bị mất răng,tại vùng xương hàm mơi vị trí mất trăng sẽ bị tiêu dần qua thời gian điều này trước mắt sẽ không hay ảnh hưởng gì nhiều cho bạn .Nhưng về sau này nếu bạn có nhu cầu phục hình cấy ghép răng thì bạn sẽ gặp khó khăn trong việc phục hình, cho nên phục hình implant sớm sẽ ngăn ngừa được hiện tượng tiêu xương .
– Một vấn đề nữa mà ít được bệnh nhân mất răng để ý là việc phát âm của bạn sẽ bị thay đổi đi  do mất răng gây ra, chính vì vậy điều này sẽ làm ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của bạn gây mất tự tin khi giao tiếp với người đối diện. Nhưng sau khi bạn cấy ghép implant thì điều này hoàn toàn được khắc phục.
Khi cấy ghép implant sẽ giúp cho khớp thái dương hàm được ổn định hơn. Vì mất răng còn là nguyên nhân chính làm cho khớp cắn của bệnh nhân bị sai lệch giữa hai hàm với nhau gây khó khăn cho việc ăn nhai và qua thời gian sẽ làm khớp thái dương hàm sẽ bị ảnh hưởng.

Ưu điểm của cấy ghép implant

trồng răng implant thẫm mỹ
– Cấy ghép implant cải thiện tình trạng ăn nhai tốt hơn.
 Phương pháp cấy ghép implant đạt độ thẫm mỹ rất cao.
– Khả năng ngăn ngừa tình trạng tiêu xương.
– Không làm tổn hại đến các răng xung quanh do không phải mài răng nên không gây ê buốt hay đau đớn gì cho bệnh nhân.
– Thời gian tồn tại của răng implant lên đến vĩnh viễn.
– Quy trình thực hiện cấy ghép implant nhẹ nhàng, không gây đau đớn cho bệnh nhân.
– Cải thiện việc phát âm cho bệnh nhân.
– Bệnh nhân có thể dễ dàng vệ sinh răng miệng.
Xem Thêm
Trích Nguồn :   Cấy ghép răng implant có điểm gì đặc biệt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét