Răng cửa bị gãy có nên cấy ghép implant không

Leave a Comment
Chào bác sĩ nha khoa! trong một lần bị tai nạn thì em không nay bị mất đi 2 răng cửa, sau khi em khám xong thì được biết răng em chỉ gãy phần thân răng và chân răng của vẫn còn nằm lại trong hàm. Bác sĩ cho em hỏi với tình trạng răng miệng như vậy em có thể sử dụng phương pháp cấy ghép implant được không ạ Em cảm ơn. (Quỳnh Hoa, Quận 2)

Bạn Quỳnh hoa thân mến! Đội ngũ bác sĩ nha khoa rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi rất thú vị về chuyên mục tư vấn của Nha khoa Peace Dentistry. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn cụ thể về  cấy ghép răng như sau:
Trong trường hợp răng bạn  bị gãy chỉ còn sót lại chân răng trong khung hàm thì bạn nên ngay lập tức đến ngay nha khoa để nhổ bỏ chiếc răng đó, nếu bạn để lâu ngày chiếc chân răng đó sẽ gây ra tình trạng đau nhức cho bạn đó là bạn cần làm ngay trong trường hợp này. Sau khi nhổ xong, bạn hoàn toàn có thể sử dụng phương pháp cấy ghép implant ngay để có thể bảo tồn phần xương còn lại và giảm thiểu nguy cơ tiêu xương sau khi bạn mất răng, nếu tình trạng xương và mô của bạn đủ điều kiện để có thể cấy ghép.

Nên chọn loại sứ nào để phục hình trên implant?

Răng cửa có thể nói là vị trí đẹp nhất của cả hàm răng vì nó là phần hiện ra khi bạn giao tiếp với mọi người, vì vậy cần đòi hỏi về độ thẩm mỹ cao nhất.Vì vậy, Nha Khoa Peace Dentistry khuyên bạn trong trường hợp này nên sử dụng răng toàn sứ Cercon vì loại sứ này có thể đáp ứng được yêu cấu khắc khe nhất về yếu tố thẩm mỹ cho bạn.
Răng sứ Cercon sở hữu những ưu điểm là được thiết kế và sản xuất theo công nghệ hiện đại bất nhất hiện nay là công nghệ CAD/CAM có thể giúp cho răng sứ có tính chính xác, và có thể chịu được lực tốt, sử dụng được lâu dài, có độ trắng và trong rất tự nhiên nhất không thua gì răng thật, bạn có thể không thể phân biệt được đâu là răng thật và đâu là răng sứ Cercon ngay cả khi chiếu tia X-quang.

Cấy ghép implant có thể nói là phương pháp toàn diện và hoàn hảo nhất trong phục hình răng, đang được áp dụng rất hiệu quả tại Nha Khoa Peace Dentistry và nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ phục hình của nha khoa .Mọi quan tâm và thắc mắc của bạn có liên quan đến dịch vụ cấy ghép implant, xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn cho bạn.
Xem Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét