Cấy ghép implant có thể tồn tại thời gian bao lâu

Leave a Comment
Phương pháp cấy ghép implant đã được ra đời từ rất lâu, với những tính năng siêu việt cuả phương pháp này hoàn toàn vượt trội các phương pháp truyền trống như hàm tháo lắp.Vì vậy có thể nói đây là một phương pháp hoàn hảo nhất. Câu hỏi mà nhiều người băn khoăn đối với phương pháp cấy ghép răng implant là cấy ghép implant có thể duy trong được trong bao lâu.

Implant là gì

Là một trụ kim loại có hình dáng như một chiếc vít .Trụ này dùng để cấy vào xương hàm ngay tại vị trí mất răng của bệnh nhân, bên trên trụ implant này bác sĩ nha khoa sẽ phục hình lắp một chiếc răng sứ. Đây là phương pháp phục hình hoàn hảo vì nó tái tạo lại không chỉ răng sứ mà nó còn tái tạo cả chân răng. Ngoài ra phương pháp cấy ghép implant còn có thể năng ngừa tình trạng tiêu xương xảy ra khi răng bị mất quá lâu mà không được phục hình. Khác với phương pháp làm cầu răng, cấy ghép implant không cần phải mài mòn đi , không hề làm cho bệnh nhân phải chịu sự đau nhiều. Chính vì những ưu điểm vượt trội nêu trên cấy ghép implant đang được đánh giá là phương pháp phục hình răng hiện đại và uy tín nhất hiện nay.

Răng implant tồn tại bao lâu

Răng implant có thời gian tồn tại trên 20 năm, thậm chí là vĩnh viễn nếu như bạn biết cách chăm sóc răng và tuân thủ đúng những gì bác sĩ nha khoa hướng dẫn và thường xuyên tái khám để bác sĩ thăm khám kiểm tra và kịp thời khắc phục những hư hỏng.
Để thực hiện ca cấy ghép implant thành công bạn có thể đến Nha khoa Peace Dentistry để bác sĩ tư vấn và phục hình hiệu quả cho bạn. Tại nha khoa có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tay nghề cao và còn có hệ thống phỏng ốc thoáng mát, trang thiết bị hiện đại bật nhất hiện nay đảm bảo có thể cho bạn hàm răng đẹp và ưng ý nhất.
Xem Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét