Lợi ích từ việc cấy ghép răng implant?

Leave a Comment
Hiện nay phương pháp cấy ghép implat được xem là phương pháp phục hình răng đã mất tốt nhất và hiệu quả nhất với nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp phục hình truyền thông, có thể giữ lại hình dạng khuôn mặt tự nhiên nhất và độ thẫm mỹ cao nhất cho bệnh nhân mất răng. Một khuôn mặt bị nhất răng có thể chùng và sâu trông làm cho bạn trở nên già nua trước tuổi gây mất tự tin khi giao tiếp. Trồng răng Implant là phương pháp hữu hiện nhất giúp bạn lưu giữ lại trạng thái tốt nhất cho khuôn mặt.

Trồng răng implant thẩm mỹ.
Hiệu quả của cấy ghép implant
cấy ghép implant có thể giúp bảo vệ xương hàm của bệnh nhân khỏe mạnh.Vì khi bạn bị mất răng thì vị trí đó sẽ tạo ra một khoảng trống trong miệng của bạn và sau một thời gian không được phục hồi sẽ gây ra tình trạng tiêu xương, xương hàm bị thoái hóa, và sẽ mất sức mạnh và độ cứng của xương. Ưu điểm của phương pháp cấy ghép implant là phục hồi răng đã mất, bảo tồn và kích thích xương tự nhiên phát triển,ngăn ngừa hiện tượng tiêu xương.
Bên cạnh đó trụ impant đóng vai trò như 1 chân răng giúp bạn cố định trong miệng giữ cho răng của bạn có thể đứng vững và chịu được lức tác động mạnh khi bạn ăn nhai mà không không phải lo ngại là răng giả của bạn có thể trượt hoặc rơi ra ngoài khi ăn nhai. Bạn hoàn toàn có thể chăm sóc răng miệng của mình như răng tự nhiên vậy, có thể đánh răng, sử dụng chỉ nha khoa để vệ sinh răng miệng hoàn toàn bình thường.
Đối với phương pháp phục hình sử dụng răng giả tháo lắp thì có thể trượt khi bạn ăn, nói chuyện, cười , hôn, ngáp hoặc ho, vì vậy bạn cần phải hết sức lưu ý chúng trở lại vào vị trí trong miệng. Cấy ghép Implant được cố định trực tiếp tại chỗ và chân răng giả gắn với chặc vào xương hàm của bạn. Giá cấy ghép implant cũng khá cao so với thu nhập của nhiều người chính vì vậy mà nhiều người vẫn chưa thể thực hiện được phương pháp điều trị này để tái tạo răng cho mình.
Ngoài phưng pháp cấy ghép implant ra cũng có một phương pháp tương tự đó là cầu răng giả nhưng khi thực hiện phương pháp này đòi hỏi phải mài đi hai bên răng của bạn răng bị mất để làm điểm tựa và cũng là cầu nối cho chiếc răng giả nhưng với phương pháp này sẽ làm tổn hại răng thật của bạn.Phương pháp cấy ghép implant được cấy ghép trực tiếp vào trong xương hàm của bệnh nhân, nơi mà chân răng bị mất nên hoàn toàn không ảnh hưởng răng khỏe mạnh của bạn.
Xem Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét