So sánh các kỹ thuật trồng răng sứ

Leave a Comment
Ngày nay bệnh răng miệng càng ngày càng diễn ra phổ biến hơn do nhu cầu và mức sống của người dân được tăng cao nên thường có điều kiện ăn uống nhiều hơn và ngon hơn.Nhưng khi bạn ăn nhiều hơn mà việc vệ sinh răng miệng bị bỏ quên thì sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn và bệnh răng miệng được phát triển và bệnh nha chu là bệnh nguy hiểm nhất trong số bệnh răng miệng vì có thể gây ra tình trạng mất răng cho bạn gây ra một số khó khăn cho ăn nhai khi mất răng.Vậy khi đã mất răng thì chúng ta nên chọn phương pháp phục hình nào tốt để có thể tái tạo răng cho bạn.

Phục hình răng đã mất

Những kỹ thuật trồng răng sứ

Trong dịch vụ phục hình trồng răng sứ có ba giải pháp được nhiều bệnh nhân chọn lựa đó là: Hàm tháo lắp, cầu răng sứ và cấy ghép implant. Mỗi giải pháp này có đặc điểm riêng biệt.
Với hình thức phục hình hàm tháo lắp thì thời gian phục hình nhanh chóng, thường áp dụng khi mất nhiều răng. Đây được xem là giải pháp truyền thống được sử dụng từ lâu. Giải pháp này có chi phí hơn các giải pháp khác.
Giải pháp thứ hai là cầu răng sứ. Biện pháp phục hình này có kỹ thuật không quá khó và thời gian phục hình khá nhanh vì bác sĩ chỉ can thiệp phần thân răng không có tạo chân răng sứ.
Giải pháp thứ 3 là phương pháp cấy ghép implan, đây là phương pháp được đánh giá là vượt trội nhất trong tất cả các pương pháp phục hình răng hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội mà không có bất kì phương pháp nào có thể so sánh được giúp bạn phục hồi hoàn hảo chiếc răng đã mất.
Implant có cấu tạo đặc biệt gần như răng thật. Phần chân răng chính là trụ implant còn phần thân răng sứ được sử dụng răng sứ để thay thế.Trụ implant đóng vai trò như một chiếc chân răng giả có khả năng chịu lực ăn nhai tốt giống hoàn toàn chân răng thật của bạn.
Đặc biệt trụ implant được chế tạo từ kim loại quý titanium nên độ bền cao có thể sử dụng trụ này suốt đời. Một giải pháp mang lại hiệu quả cao có thể chi phí trồng răng implant sẽ cao hơn so với các giải pháp khác. Các bạn nên trực tiếp đến nha khoa để bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ hơn.
Xem Thêm
Trích Nguồn : http://chamsocrang.vn/so-sanh-nhung-ky-thuat-trong-rang-su/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét