Giải pháp phục hình răng cấp bách cho người mất răng

Leave a Comment
Một nụ cười với một hàm răng bị mất răng chắc hẳn sẽ làm cho bạn thiếu tự tin cười nói khi giao tiếp với người đối diện.Bên cạnh đó mất răng còn gây ra rất nhiều ảnh hưởng đến thể chất của bệnh nhân.Do khi mất răng khả năng ăn nhai bị giảm sút, như vậy bao tử sẽ làm việc khó khăn hơn vì thức ăn không được nghiền nát dẫn đến hấp thu các chất dinh dưỡng kém.Vậy chúng ta cần phải làm gì để khắc phục tình trạng trên.

Mất răng

Nên trồng răng giả khi mất răng vĩnh viễn

Điều đầu tiên cần phải làm sau khi mất răng là ngay lập tức bạn nên đến cơ sở nha khoa gần nhất và uy tín nhất để tại đó các bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành thăm khám cũng như có giải pháp phục hình tốt nhất cho bạn tránh tình trạng để mất răng quá lâu bạn sẽ bị tiêu xương tại vị trí mất răng và gây khó khăn, tốn nhiều chi phí cho bạn nếu bạn muốn phục hình răng sau này.
Một khi bạn bị tiêu xương hàm bạn có thể sẽ bị hóp má và những chiếc răng còn lại trên cùng cung hàm có thể tự dịch chuyển và ngã về hướng răng bị mất làm răng lệch lạc gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng cho hàm răng của bạn.
Tuy nhiên hiện nay có dịch vụ phục hình răng hiện đại cấy ghép implant có thể giải quyết triệt để cho bạn về việc mất răng với khả năng ưu việt và hoàn toàn vượt trội các phương pháp phục hình khác.
Bên cạnh đó vẫn còn giải pháp làm răng giả cầu răng sứ cũng mang lại tính thẩm mỹ cao. Vậy câu hỏi đặt ra rằng có cần ghép xương khi làm cầu răng sứ hay không?
Thứ nhất khi làm cầu răng sứ bác sĩ sẽ phục hình phần thân răng còn phần chân răng không có can thiệp vì vậy thông thường giải pháp này không cần thiết phải ghép xương hàm. Nhưng nếu bạn muốn hoàn hảo hơn thì có thể chọn ghép xương và trồng răng implant sẽ mang lại hiệu quả cao hơn và rất thích hợp khi bạn nào bị tiêu xương hàm.
Để có thể biết thêm chi tiết về phương pháp phục hình răng hoàn hảo cấy ghép implant thì bạn nên chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín để các bác sĩ nha khoa có thể tư vấn nhiều hơn cho bạn.
Xem Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét