Chăm sóc răng sau khi phục hình cấy ghép Implant

Leave a Comment
Pphương pháp cấy ghép implant có thể nói là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những bệnh nhân mất răng có nhu cầu tái tao lại răng nhằm cải thiện tình trạng ăn nhai của mình.Phương pháp này không chỉ tái tạo cho bạn phần răng mà còn tái tạo cả phần thân răng giống hoàn toàn như răng thật đã mất.Vậy sau khi cấy ghép xong chúng ta phải chăm sóc và lưu ý những điều gì để răng implant luôn khỏe mạnh.


Răng implant

Cách chăm sóc răng miệng

Sau khi cấy ghép implant thì răng của bạn vẫn chưa thể ăn nhai các loại thức ăn cứng và chưa thể đứng vững trên khung hàm của bệnh nhân vì vậy sau khi cấy ghép cần để ý các loại thực phẩm cứng.Ngoài ra khi vệ sinh răng miệng bạn cũng nên chọn những loại bàn chải c1o lông mềm để tránh làm tổ thương vị trí vừa cấy ghép răng.

Xúc miệng bằng dung dịch

Sau khi cấy ghép răng thì bạn nên dùng một loại dung dịch xúc miệng nào đó để đảm bảo cho khoang miệng luôn sạch sẽ vì có thể bàn chảy đánh răng vẫn còn bỏ sót những mảng bám thức ăn còn tồn dư lại.

Những lưu ý nên biết sau cấy ghép

Sau khi cấy ghép răng implant thì bạn nên hạn chế nhưng tốt nhất là dừng hẳn sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, vì những chất trên không chỉ có hại cho răng implant mà có có hại cho sức khỏe tổng thể của bạn.

Khám răng theo định kỳ:

Bệnh nhân nếu cấy ghép răng cần phải tái khám định kỳ 6 tháng/lần.Với việc duy trùy thói quen này sẽ rất tốt cho bạn.vì khi khám định kì các bác sĩ sẽ có thể kịp thời điều chỉnh và chữa trị kịp thời các bệnh về răng miệng cho bạn đảm bảo răng luôn trong trạng thái tốt nhất.
Xem Thêm
Trích Nguồn :http://chamsocrang.vn/cham-soc-rang-sau-khi-dieu-tri-cay-ghep-implant/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét