Những hiệu quả mà phương pháp cấy ghép implant mang lại

Leave a Comment
Khi bạn sở hữu một khuôn mặt không có đủ răng sẽ làm cho khuôn mặt của bạn trở nên nhăn có thể chùng và sâu trông rất buồn bã và già đi. Vì vậy, phương pháp lam rang gia implant đã ra đời để khắc phục những tình trạng đó.Phương pháo này sẽ giúp bạn duy trì hình dạng tự nhiên của khuôn mặt và nụ cười rạng rỡ giúp bạn tự tin trong công việc cũng như trong giao tiếp.

Mất răng có ảnh hưởng gì nhiều đến khuôn mặt?

Sau khi cấy ghép implant khuôn mặt thay đổi như thế nào?
Mất răng có ảnh hưởng rất lớn đến diện mạo và tính thẩm mỹ và sự cân đối của gương mặt. Xương hàm có tác dụng chịu lực và nâng đỡ toàn bộ cấu trúc của khuôn mặt. Khi xương hàm bị tiêu đi do mất răng lâu ngày gây ra, thì hai má hóp vào, vùng da mặt chảy xệ xuống, vùng da xung quanh miệng xuất hiện nhiều nếp nhăn làm cho khuôn mặt của bạn trông già đi rất nhiều so với tuổi thật của bạn.

Cấy ghép implant ngăn ngừa tình trạng tiêu xương

Sau khi cấy ghép implant khuôn mặt thay đổi như thế nào?
Sau khi bạn bị mất răng, khoảng trống của chân răng trong xương hàm sẽ là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng tiêu xương ổ răng, tiêu xương hàm.
Nếu phục hình răng giả bằng những phương pháp khác sẽ không nào khắc phục được hiện tượng tiêu xương này. Nhưng riêng phương pháp cấy ghép implant thì sẽ ngăn ngừa triệt để những nhược điểm mà các phương pháp khác không thể nào nào được.
Với việc giữ cho xương ổ răng không bị tiêu khi bị mất răng còn giúp khung xương hàm của bạn không bị hõm và khuôn mặt không bị biến dạng biến dạng đi.

Cấy ghép implant giúp giữ lại khuôn mặt tự nhiên nhất của bạn

Sau khi cấy ghép implant khuôn mặt thay đổi như thế nào?
Khi bị mất một hay nhiều răng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cấu trúc xương của hàm, ảnh hưởng đến sự hài hòa và thẩm mỹ của khuôn mặt. Khi bạn thực hiện kỹ thuật cấy ghép implant, hàm răng sẽ được phục hồi nguyên vẹn như ban đầu và giống hoàn toàn răng thật của bạn, giữ lại nét tự nhiên cho khuôn mặt của bạn.
Ngoài ra, việc thay thế chiếc răng đã mất bằng phương pháp cấy ghép implant còn cải thiện được cho bạn nụ cười và giúp bạn dễ dàng ăn nhai các món ăn mà bạn thích giống như răng thật. Điều nay không những giúp tăng cường về sức khỏe răng miệng mà còn giúp bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.
Xem Thêm 
>>  gia rang gia implant bao nhieu tiền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét