Chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ để có nụ hoàn hảo

Leave a Comment
Với phương pháp chỉnh nha niềng răng thì việc giúp cải thiện thẩm mỹ của gương mặt trở nên cân đối hơn, và nụ cười đẹp hơn, chỉnh nha niềng răng còn giúp hoàn thiện chức năng ăn nhai của hàm răng, phòng ngừa các bệnh về răng miệng như nha chu, viêm nướu, hôi miệng, sâu răng,…
Chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ để có nụ cười đẹp
Với sự phát triển của ngành nha ngày ngay, phương pháp niềng răng ngày nay đã có những bước tiến vượt bật, mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng có nhu cầu chỉnh sửa và cải thiện thẩm mỹ hàm răng của mình cho cân đối và hài hòa.
Niềng răng mắc cài kim loại: Đây là phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống đã được phát triển từ lâu tuy vậy nó vẫn có nhiều ưu điểm rất nổi bật như giá thành rẻ hơn các loại niềng răng khác, dịch chuyển răng nhanh, bền chắc, đơn giản.
Niềng răng mắc cài sứ: Là loại mắc cài có tính thẩm mỹ cao bởi sử dụng vật liều làm răng có màu giống với màu của răng nên bạn có thể yên tâm tự tin giao tiếp người khác sẽ khó phát hiện ra bạn đang niềng răng.
Niềng răng mặt trong hay còn gọi là niềng răng mặt lưỡi: Với những mắc cài được gắn mặt bên trong răng, đây là giải pháp chỉnh nha có tính thẩm mỹ rất cao, vì hầu hết không ai có thể biết được là bạn đang chỉnh nha niềng răng.
niềng răng không mắc cài Invisalign: Là công nghệ niềng răng mới và tiên tiến nhất thế giới, sử dụng những khay niềng hoàn toàn trong suốt để nắn chỉnh răng về đúng vị trí trên khung hàm răng. Phương pháp này mang lại cho bạn sự tự tin cao nhất, thoải mái nhất vì nó có thể tháo lắp và không có những mắc cài và dây cung vướng víu gây khó chịu cho người mang miềng. Đặc biệt phương pháp này giúp bạn tiết kiệm thời gian do không cần phải đi đến bác sĩ để điều chỉnh lực tác động lên răng mỗi tháng.

Mặc dù niềng răng mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích nhưng nếu như niềng răng không đúng cách cũng sẽ gây ra những hậu quả khôn lường như phá hủy răng và làm thay đổi sự cân đối của khuôn mặt. Biện pháp khắc phục duy nhất và hiệu quả nhất chính là chọn một trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng, nơi có những bác sĩ chỉnh nha giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm về nắn chỉnh răng.
 Xem Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét