Thời gian chỉnh nha niềng răng mặt trong mất khoảng bao lâu?

Leave a Comment
Niềng răng mặt trong là phương pháp chỉnh sửa khuyết điểm của răng có tính mỹ cao, với những mắc cài được gắn bên trong răng. Vậy điều trị bằng phương pháp này mất khoảng bao lâu?


Niềng răng mặt trong được nhiều người lựa chọn để cải thiện khuyết điểm của hàm răng mình bởi nó có tính thẩm mỹ cao. Với những mắc cài gắn bên trong răng nên giúp bạn tự tin và thoải mái khi niềng răng và không lo bị người khác phát hiện ra bạn đang mang niềng răng.

Niềng răng mặt trong mất bao lâu?

niềng răng mặt trong cũng sử dụng những mắc cài gắn chặt trên răng để dịch chuyển các răng giống như các phương pháp khác chỉ khác là các mắc cài được gắn ở bên trong răng thay vì gắn bên ngoài. Nên bạn sẽ mất từ 18 – 24 tháng để hoàn thành quá trình dịch chuyển các răng. Với niềng răng mặt trong bạn cũng không cần bận tâm về việc chọn lựa loại mắc cài nào.
Niềng răng mặt trong
Về cơ bản thì không thể nhìn thấy các mắc cài, phương pháp này thích hợp cho những trường hợp có tính chất công việc phải giao tiếp nhiều. Tuy nhiên, những ngày đầu sau khi gắn mắc cài, lưỡi của bạn sẽ có chút khó chịu do những mắc cài gây ra, nhưng khi đã quen dần với sự hiện diện của những mắc cài thì cảm giác khó chịu đó sẽ không còn. Việc vệ sinh răng miệng cũng sẽ gặp khó khăn vì những mắc cài ở mặt trong răng.

Nếu còn có thắc mắc về niềng răng mặt trong hay những vấn đề răng miệng khác, xin vui lòng liên hệ với phòng khám Nha khoa Sài Gòn B.H để được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp một cách cụ thể và chi tiết.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét