Chỉnh nha hô hàm dưới cho bạn nụ cười xinh

Leave a Comment
Phương pháp chỉnh nha niềng răng chữa hô hàm dưới phương pháp này còn được gọi là niềng răng móm là phương pháp nắn chỉnh điều trị hô rất hiệu quả cho người bị hô, móm giúp hàm răng bạn đều đẹp, khớp cắn hoàn hảo và khuôn mặt cân đối hơn đẹp hơn.
Nguyên nhân làm cho răng miệng bị hô hàm dưới là do thói quen xấu trong sinh hoạt hằng ngày như chống cằm, cắn môi trên hoặc cũng có thể do di truyền từ thế hệ trước. Biểu hiện của hô hàm dưới là các răng hàm dưới chìa ra lên phía trước, và khi khép miệng thì các răng cửa hàm dưới hoàn toàn bao phủ ra ngoài các răng cửa hàm trên gây mất thẩm mỹ và mất cân đối khuôn mặt tạo nên khớp cắn ngược,làm cằm bị lệch.

Chỉnh nha niềng răng hô hàm dưới

niềng răng hô hàm dưới sẽ dùng lực kéo từ từ của các chiếc mắc cài di chuyển rang một cách từ từ và sắp xếp các răng về đúng vị trí trên cung hàm giúp bạn cải thiện tình trạng răng móm và độ thẩm mỹ của gương mặt và điều chỉnh lại khớp cắn để bạn có thể ăn nhai một cách tốt hơn.
Tùy vào nhu cầu và điều kiện của mình mà bạn có thể chọn phương pháp niềng răng cố định với các loại mắc cài hay phương pháp niềng răng invisalign có thể tháo lắp với tính thẩm mỹ cao..
* Niềng răng mắc cài tự buộc: Với những chiếc mắc cài được làm bằng sứ hoặc kim loại có nhiều ưu điểm như lực tác dụng ổn định, thời gian điều trị được rút ngắn và giảm đau cho người mang niềng.
* Niềng răng mặt trong: Là phương pháp điều chỉnh răng với những mắc cài được gắn ở mặt phía bên trong răng, có tính thẩm mỹ rất cao, nhưng phương pháp này đòi hỏi kỹ thuật niềng răng mắc cài mặt lưỡi rất phức tạp nên đòi hỏi bác sỹ chỉnh nha phải có nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại.
*Niềng răng mắc cài kim loại: với ưu điểm bền, chắc, chịu lực tốt, đơn giản và chi phí điều trị thấp. Tuy nhiên, phương pháp này hiệu quả về thẩm mỹ không cao vì những chiếc mắc cài bằng kim loại có thể kiến bạn mất tự tin khi giao tiếp.
* Niềng răng mắc cài sứ: Loại mắc cài này được làm bằng vật liệu có màu sắc gần giống với răng nên có tính thẩm mỹ cao.
* Niềng răng invisalign: Với những khay niềng trong suốt, có thể tháo lắp, tính thẩm mỹ cao, giúp bạn thoải mái và tự tin ngay cả khi đang mang niềng răng mà không sợ người đang giao tiếp phát hiện.
Để được bác sĩ chỉnh nha giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tư vấn một cách cụ thể và chi tiết về trường hợp của mình.
Xem Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét