Nên chọn địa chỉ nha khoa nào ở biên hòa chỉnh nha niềng răng

Leave a Comment
Chào bác sĩ! Năm nay em 25 tuổi, răng miệng em bị hô và răng của hướng về phía trước gây mất thẩm mỹ và làm em tự tin khi giao tiếp nhưng như trong công việc.Em muốn chỉnh nha niềng răng để cải thiện tình hình cho hàm răng của mình, bác sĩ cho em ở Biên hòa địa chỉ nha khoa nào uy tín để em chỉnh nha niềng răng và giá niềng răng hô giá bao nhiêu . Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Hoàng.......Đồng Nai)
Trả lời!
 Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Thời gian và chi phí niềng răng là bao nhiêu.Đây là 2 vấn đề không thể trả lời một cách hoàn toàn chính xác được vì nó còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố  như tình trạng răng miệng, mức độ phức tạp của các răng, độ tuổi và cũng như phương pháp niềng răng bạn chọn để thực hiện chỉnh nha
Niềng răng hô là việc sử dụng những khi cụ niềng răng nhằm tạo ra một lực kéo từ từ tác động vào răng giúp nó dịch chuyển về đúng vị trí mong muốn. Quá trình dịch chuyển này cần phải được diễn ra một cách từ từ để răng, xương hàm và các mô mềm có thời gian thích nghi nên cần phải có một khoảng thời gian tương đối dài. Nhưng kết quả mà bạn nhận được là một hàm răng đều, đẹp và một khuôn mặt cân xứng.không còn phải tự ti về nụ cười của mình.

Chỉnh nha niềng răng hô mất bao lâu?

Thông thường sẽ mất khoảng 18 tháng cho những trường hợp không nhổ răng và khoảng 24 tháng cho những trường hợp nhổ răng. Niềng răng cho trẻ em thường nhanh hơn so với người lớn, vì xương hàm của trẻ còn đang trong giai đoạn phát triển nên việc nắn chỉnh dễ dàng hơn.
Vì bạn đã trưởng thành nên xương hàm của bạn không còn phát triển nữa, vì vậy để có đủ khoảng trống để dịch chuyển răng đòi hỏi bác sĩ phải nhổ bớt răng và thực hiện một số biện pháp hỗ trợ khác để mang lại kết quả tốt nhất.

Chi phí niềng răng hô bao nhiêu tiền?

Chỉnh nha niềng răng hô bao nhiêu tiền phụ thuộc vào tình trạng răng miệng, mức độ hô của các răng và phương pháp niềng răng bạn chọn. Vì vậy muốn biết chính xác niềng răng hô bao nhiêu tiền hãy đến phòng khám nha khoa để được các y bác sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn cụ thể hơn cho trường hợp của bạn.

Địa chỉ nha khoa nào uy tín ở biên Hòa?

Nha khoa Sài Gòn B.H là địa chỉ niềng răng uy tín hàng đầu tại Biên Hòa. được hàng triệu khách hàng tin tưởng chọn lựa. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu về khớp cắn tại Trường ĐH. Y Dược. Đã được du học và tu nghiệp ở nước ngoài và có hơn 10 năm kinh nghiệm về chỉnh nha niềng răng. Nha khoa Sài Gòn B.H cam kết mang lại cho bạn kết quả khiến bạn hài lòng.
Xem Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét