Chỉnh nha niềng răng 1 hàm mất bao nhiêu tiền

Leave a Comment
Chào bác sĩ.Em có vài câu hỏi nhờ bác sĩ tư vấn giúp em.Hàm răng trên của em các răng bị thưa ra rất nhiều nhưng răng hàm dưới lại khá đều và đẹp, giờ em chỉ muốn niềng răng cho hàm trên thôi có được không và giá niềng răng bao nhiêu tiền ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Xin cảm ơn bác sĩ! (Ngọc Hà – Trà Vinh)
Trước và sau khi niềng răng thưa
Trả lời
Chào bạn Ngọc Hà, cảm ơn câu hỏi của bạn đã gửi về cho nha khoa. Về câu hỏi của bạn chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc như sau:
Niềng răng chỉnh nha là biện pháp điều trị tình trạng răng bị thưa hiệu quả nhất hiện nay. niềng răng giúp nắn chỉnh và sắp xếp lại các trình tự răng về đúng vị trí mong muốn bằng những khí cụ cố định hoặc tháo lắp, phương pháp này giúp các răng dịch chuyển lại gần nhau hơn đúng vị trí mà không làm tổn thương hay ảnh hưởng đến chân răng.Niềng răng không chỉ giúp bạn sở hữu một hàm răng đều và đẹp hơn mà còn giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp và công việc với một diện mạo cân đối, hài hòa và khớp cắn hoàn hảo cho việc ăn nhai tốt hơn.

Niềng răng thưa 1 hàm giá bao nhiêu tiền?

Với trường hợp của bạn, những răng hàm trên bị thưa còn răng hàm dưới đã đều và hài hòa với gương mặt thì bác sĩ chỉnh nha sẽ hoàn toàn không can thiệp đến.mà chỉ tập trung chỉnh nha cho các răng hàm dưới,bằng cách tính toán lực kéo và hướng dịch chuyển của răng để có khớp cắn hài hòa và hàm răng đều đẹp.
Niềng răng thưa 1 hàm giá bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào phương pháp niềng răng, mức độ khó dễ và tình trạng răng miệng của bạn. Nhưng thông thường niềng răng 1 hàm thì chi phí thấp hơn so với chỉnh nha 2 hàm. Bạn cần đến trực tiếp phòng khám nha khoa để các bác sĩ giàu kinh nghiệm khám và tư vấn cụ thể hơn. Bạn có thể tham khảo mức chi phí điều trị tại bảng giá niềng răng của Nha khoa Sài Gòn B.H

0 nhận xét:

Đăng nhận xét