Niềng răng chỉnh nha mang lại cho người lớn hàm răng đẹp

Leave a Comment
Nếu trước đây việc niềng răng chỉ dành riêng cho trẻ em thì ngày nay chỉnh nha niềng răng cho người lớn ngày càng phổ biến hơn. Niềng răng chỉnh nha không bao giờ là quá muộn để cải thiện nét đẹp của hàm răng và nụ cười dù ở bất kỳ độ tuổi nào.



Chỉnh nha niềng răng cho người lớn

Với sự tiến bộ của kỹ thuật chỉnh nha niềng răng ngày nay thì bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể niềng răng. Niềng răng chỉnh nha không chỉ giúp cải thiện vẻ đẹp của hàm răng mà còn giúp cải thiện sức khỏe răng miệng và sức khỏe toàn thân của bạn.

chỉnh nha niềng răng cho người lớn, họ thường quan tâm đến nhiều vấn đề hơn trẻ em như: tình thẩm mỹ trong niềng răng, niềng răng chỉnh nha có đau không? Thời gian niềng răng có lâu không? Có phải nhổ răng khi niềng không?…

Thời gian chỉnh nha niềng răng cho người lớn

thời gian điều trị niềng răng cho người lớn thông thường là 18 tháng đối với trường hợp không nhổ răng và 24 tháng đối với các trường hợp nhổ răng. Nhưng đối với những trường hợp như răng ngầm hay mất răng thì thời gian điều trị có thể kéo dài lâu hơn khoảng 3 năm hoặc chỉ 6 tháng đối với trường hợp hỗ trợ phục hình răng sứ hay cấy ghép implant.

Niềng răng có đau không?

Với kỹ thuật chỉnh nha niềng răng hiện đại ngày nay bác sĩ có thể kiểm soát lực một cách nhẹ nhàng, liên tục và ổn định giúp giảm đau cho bạn và giảm các biến chứng phụ như tụt nướu, tiêu xương kết quả đạt được sẽ bền vững hơn.

Thẩm mỹ trong khi niềng răng

Để giải quyết vấn đề thẩm mỹ cho người mang niềng có nhiều loại mắc cài đã ra đời như mắcc cái sứ, mắc cài mặt lưỡi hay niềng răng không mắc cài invisalign. Tùy vào điều kiện của mình mà bạn có thể lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp

Mục đích của chỉnh nha niềng răng

Niềng răng không chỉ mang lại cho bạn một hàm răng đều đặn hơn mà còn mang lại nhiều kết quả khác trong quá trình chỉnh sửa những vấn đề cho răng và hàm như: khớp cắn hoàn hảo hơn, các răng vào đúng vị trí giúp cho quá trình ăn nhai và vệ sinh răng miệng được dễ dàng hơn, giảm thiểu các bệnh răng miệng mà bạn sẽ gặp phải.

Do đó, bạn phải thảo luận cụ thể với bác sĩ chỉnh nha về những mong muốn của mình và dựa vào kết quả khám tổng quát bác sĩ sẽ lên một kế hoạch điều trị thích hợp cho bạn

Với đội ngũ bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cùng với sự hỗ trợ đắc lực của các trang thiết bị chỉnh nha hiện đại, sẽ giúp bạn khắc phục những khiếm khuyết của răng miệng một cách hoàn hảo nhất. Nha khoa Sài Gòn B.H cam kết kết quả mang lại sẽ khiến bạn hài lòng.

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét