4 cách làm trắng răng đơn giản và an toàn tại nhà

Leave a Comment
Sở hữu hàm răng chắc khỏe, trắng sáng như ngọc trai luôn là ước mơ của nhiều người.  Tuy nhiên, không phải ai cũng có được điều đó, hàm răng ố vàng khiến bạn mất tự tin. Với 4 cách làm trắng răng tại nha sau đây sẽ giúp bạn có được hàm răng trắng sáng mà lại rất an toàn.

Dâu và baking soda

Dâu là một chất làm răng trắng sáng tự nhiên, vậy nên bạn chỉ cần chăm chỉ ăn dâu cũng làm trắng sáng rồi. Hãy kết hợp với baking soda để có công dụng gấp đôi, chúng làm tăng khả năng làm trắng răng trong một khoảng thời gian ngắn.

Làm trắng răng bằng vỏ cam

Thành phần limonene trong phần cùi trắng của cam có tác dụng làm trắng răng, bạn chỉ cần chà nhẹ phần cùi trắng lên răng rồi súc miệng. Bạn hãy yên tâm, cùi cam không có axit nên không có làm hại răng của bạn.

Than hoạt tính

Than hoạt động như một chiếc nam châm, nó hút và lấy đi các chất bẩn, cặn bám có trong môi trường miệng. Cách làm rất đơn giản, bạn lấy một ít than hoạt tính, trộn với chút nước sau đó đánh đều lên răng. Để yên trong vòng 5 phút và súc miệng với nước sạch.

làm trắng răng với vỏ chuối

Bạn dùng vỏ chuối chà lên răng, để yên 10 phút, lưu ý không nên để môi chạm vào răng trong khoảng thời gian này. Sau đó bạn chỉ cần đánh răng, súc miệng là được. Làm như vậy nhiều lần, bạn sẽ có hàm răng trắng sáng hàng mơ ước.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét