Niềng răng thưa có những lợi ích gì?

Leave a Comment
Răng thưa làm cho răng của bạn trở nên xấu, làm bạn mất tự tin chỗ đông người. Chỉnh nha niềng răng có thể  hoàn toàn khắc phục những nhược điểm đó, trả lại cho bạn một hàm răng thật hoàn hảo hơn và Ngoài việc giúp bạn sở có được hàm răng đẹp hơn, thì niềng răng thưa có lợi ích gì khác? Cùng tìm hiểu lợi ích của niềng răng thưa mang lại.


Răng thưa là gì?

Đó là tình trạng răng có khe hở giữa các răng khác. Răng thưa xuất hiện ra khi có hiện tượng di răng (di răng là hậu quả của việc bị mất răng) hay do khích thước của răng quá nhỏ so với cung xương hàm tạo ra Những khe hở rộng giữa các răng với nhau gây mất thẩm mỹ cho răng miệng.

Niềng răng thưa có lợi ích gì?

- Niềng răng thưa sẽ giúp khoản cách giữa các răng khít vào nhau nên tránh được việc thức ăn thừa bám vào khe răng, phát sinh các vi khẩn gây ra các bệnh răng miệng.
- Niềng răng giúp răng miệng của bạn có một khớp cắn hoàn hảo, không bị sai lệch. Vì khi răng thưa hay mọc lệch sẽ gây khó khăn cho việc ăn nhai thực phẩm.
- Giúp bạn phát âm chuẩn hơn.
- Giúp cải thiện những khiếm khuyết mang lại cho bạn một hàm răng đẹp vớ cười tự tin.

Niềng răng thưa tại Nha Khoa Sài Gòn B.H có tốt và uy tín không?

Bạn đang tìm một phòng khám nha khoa uy tín chất lượng để chỉnh sửa những khuyết điểm của răng miệng mình. Hãy đến với phòng khám Nha Khoa Sài Gòn B.H, với đội ngũ các y bác sĩ giỏi có tay nghề cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha,với máy móc trang thiết bị hiện đại tiên tiến được nhập khẩu từ Châu Âu, thái độ phục vụ ân cần chu đáo. Đảm bảo kết quả mang lại khiến các bạn sẽ hài lòng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.Trước và sau khi niềng răng thưa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét