Chi phí niềng răng chỉnh nha mắc cài kim loại giá bao nhiêu

Leave a Comment
Xin chào bác sĩ! em đang có một số thắc mắc mong bác sĩ giải thích giúp em. Em có tìm hiểu và được biết là niềng răng mắc cài kim loại rẻ, bền và di chuyển răng nhanh. Hiện em đang có nhu cầu niềng răng để cải thiện khuyết điểm của răng mình. Bác sĩ tư vấn giúp em giá thành của niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu được không ạ? Chân thành cảm ơn! (Lê Hoa – Trảng Bom, Đồng Nai).
Chi phí niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu ?
Bạn Hoa thân mến!
Cảm ơn câu hỏi của bạn đã gửi cho chúng tôi. Nha Khoa Sài Gòn B.H xin được giải đáp thắc mắc cho bạn như sau:
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp niềng răng chỉnh nha giúp điều trị những vấn đề khuyết điểm của răng miệng như lệch lạc của răng miệng như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cái mặt lưỡi, niềng răng không mắc cài invisalign. Trong các phương pháp trên thì niềng răng mắc cài kim loại luôn là sự lựa chọn lựa đầu tiên vì những ưu điểm mà nó mang lại như:
- Chi phí điều trị thấp hơn so với các phương pháp niềng răng mắc cài khác.
- Độ bền cao
- Giúp di chuyển các răng về đúng vị trí nhanh hơn

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại bao nhiêu tiền?

Chi phí niềng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: mức độ khó của răng miệng, tình trạng răng miệng, … Chính vì nhưng yếu tố đó vậy, để biết được chính xác chi phí điều trị cho trường hợp của bạn là bao nhiêu bạn cần phải đến trực tiếp phòng khám nha khoa, dựa trên tình trạng răng miệng của bạn bác sĩ tư vấn cụ thể hơn cũng như phác đồ điều trị răng miệng của bạn. Chi phí niềng răng mắc cài kim loại tại Nha Khoa Sài Gòn B.H từ 15 – 70 triệu đồng, tùy vào từng trường hợp khác nhau. Bạn có thể xem thêm tại bảng giá niềng răng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét