Chi phí chỉnh nha niềng răng hô mất bao nhiêu tiền?

Leave a Comment
Chào bác sĩ! Tôi bị hô, giờ tôi muốn niềng răng để chữa hô có được không. Nếu niềng răng hô thì hết khoảng bao nhiêu tiền thưa bác sĩ? Ngoài niềng răng ra thì còn phương pháp điều trị hô nào khác không ạ? Chân thành cảm ơn bác sĩ! (minh...@gmail.com)
Trả lời:

Hô được chia làm 3 loại: hô do răng, hô do xương hàm và hô do cả xương hàm và răng. Tùy theo từng trường hợp mà có những biện pháp điều trị khác nhau. Nếu bị hô do răng thì niềng răng là phương pháp tối ưu nhất. Hô do hàm thì phẫu thuật là biện pháp điều trị hô triệt để và hiệu quả nhất. Còn nếu hô do cả hàm và răng thì áp dụng cả 2 biện pháp trên.
Ngoài ra, còn có một biện pháp khác để điều trị hô chính là bọc sứ. Tuy nhiên, niềng răng chỉnh nha được xem là phương pháp điều trị hô tốt nhất vì nó không làm ảnh hưởng đến mô răng thật, nó chỉ giúp các răng di chuyển từ từ về đúng vị trí trên mình mong muốn, nhưng thời gian điều trị lâu. 

Niềng răng hô giá hết bao nhiêu tiền?

niềng răng hô bao nhiêu tiền phụ thuộc vào mức độ khó dễ của xương hàm, tình trạng răng miệng, phương pháp niềng răng bạn chọn và độ tuổi. Cho nên, chi phí niềng răng của mỗi người là khác nhau.
Chi phí niềng răng hô có thể cao hoặc thấp hơn so với mức giá được công bố do có những chi phí phát sinh như: chi phí đặt mini implant, chi phí điều trị những bệnh răng miệng sâu răng, viêm nướu, nha chu,…(nếu có)
Bạn có thể chọn một trong những phương pháp như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài mặt trong, niềng răng không mắc cài invisalign. Bác sĩ chỉnh nha sẽ tư vấn giúp bạn phương pháp điều trị thích hợp tùy theo điều kiện của bạn.
Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét