Phương pháp trồng răng implant có tuổi thọ bao nhiêu lâu

Leave a Comment
Chào bác sĩ, Tôi là Đặng Văn ( 45 tuổi – Đồng Nai).Hiện tại tôi đang răng bị mất nguyên do các tiêu chí tai nạn do đó tôi muốn dùng kĩ thuật trồng răng implant để phục hồi răng đã mất nhưng tôi không biết phương pháp này có tuổi tác cao hay không cò lâu bền hay không do đó mong nhận được sự giải đáp của BS.Xin cám ơn bác sĩ.
Chào anh Đặng Văn!
Cảm ơn anh đã tin tưởng chúng ta và gửi thắc mắc Nói về cho đội ngũ bác sĩ nha khoa và nha khoa xin được giải đáp câu hỏi của bạn như sau.

Cấy ghép implant

thay thế răng implant có được lâu không?

hiện tại có rất nhiều người dùng răng bị mất dùng phương pháp trồng răng implant để phục hình lại răng đã mất và đây cũng là điều chúng minh tuổi thọ của giải pháp phục hồi răng này, ví như được phục hồi răng đúng phương pháp sẽ có tuổi thọ rất cao trên 10 năm và cũng có khả năng là vĩnh viễn giả dụ bạn có các tiêu chí chế độ chăm sóc răng tốt và thường xuyên thăm khám răng định kì thì việc răng tồn tại vĩnh viễn là hoàn toàn có thể.
Với giải pháp phục hồi răng này đã trải qua hơn 40 năm phát triển và không ngừng cải tiến thì phương pháp phục hồi răng bằng phương pháp trồng răng implant đã phát triển tới mức tốt nhất nhất và ngày nay kĩ thuật này đã rất nhiều tại thị trường Việt Nam bởi thế bạn có thể có thể chọn lấy cho mình những nguyên liệu tốt nhất để cho công đoạn tái tạo răng được đang có chất lượng.

khoản thời gian tái tạo răng implant

Cấy ghép implant có được lâu không? Phụ thuộc rất nhiều vào công đoạn cắm răng implant của đội ngũ bác sĩ. Tại Nha khoa Sài Gòn B.H các bước mổ làm cho răng implant được tiến hành nghiêm ngặt và khoa học dưới sự kiểm soát của chuyên gia thay thế răng Implant hàng đầu Việt Nam.
Trung bình khoản thời gian phục hồi răng giao động từ 30-60 phút là có thể tái tạo xong các tiêu chí trụ implant vào xương hàm.Thời gian tái tạo răng có khả năng nhanh hoặc chậm hơn tùy thuộc vào trạng thái mất răng của bệnh nhân.Tuy nhiên đối với các bệnh nhân đã thiếu răng lâu ngày sẽ dẫn tới trạng thái bị tiêu xương thì làm sao có thể áp dụng phương pháp implant để phục hồi răng thành ra cần biết sử dụng những tiêu chí phương pháp bổ trợ đó chính là ghép xương để bổ sung các phần xương đã mất rồi mới có khả năng bắt đầu tái tạo răng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét