Phân loại trụ kim loại dùng trong cấy ghép implant

Leave a Comment
lúc răng không còn giả dụ bạn không ngay lập tức áp dụng những phương pháp phục hình răng thì bạn sẽ rơi vào trạng thái tiêu xương và trường hợp này xảy ra ở tất cả các đối tượng mất răng.Và thường tiêu xương sẽ tiêu Xét theo 2 dạng, nha khoa hãy cùng nhau tham khảo xem 2 dạng đó là gì và cách giải quyết như thế nào.


Cấy ghép implant

Tiêu xương Xét theo chiều dọc

khi bị rơi vào trường hợp tiêu xương Theo chiều dọc, chiều cao của xương hàm tại nơi mất răng sẽ có xu hướng suy giảm dần đi và điều này cũng ảnh hưởng tới mô nướu cũng sẽ tụt Xét về và vùng xương tại nơi mất răng sẽ hõm xuống so với những vùng xương bên cạnh.

Tiêu xương hàm Về chiều ngang

lúc bị tiêu xương Về chiều ngang độ rộng của xương hàm tại vi trí mất răng sẽ thu hẹp lại, vùng xương cận kề cảu vùng răng không còn sẽ bị giãn ra, và lúc này một số răng còn khỏe mạnh sẽ bị nghiêng Về vị trí mất răng gây ra hiện trạng răng bị sau khớp cắn và gây mất thẩm mỹ cho bạn.
Dù bạn bị tiêu xương Về chiều dọc hay chiều ngang đều tác động đến giải pháp cấy ghép implant vì răng implant không thể nào dứng vững trên khung hàm vì hok có đủ xương để răng có thể đứng vững do đó biện pháp tốt nhất cho trường hợp này là sử dụng giải pháp bổ trợ đó là ghép xương để phục hồi lại vùng xương đã mất khi đó mới có thể tiếng hành cấy ghép implant.
những chỉ định ghép xương sẽ nguyên nhân bác sỹ kỹ thuật và nếu như là bác sỹ giỏi có năng lực mổ cấy ghép đảm bảo tại nha khoa Peace Dentistry thì dù tiêu xương Theo chiều hướng nào cũng sẽ được xử lý tốt nhất và không có không đúng sót nào khiến cho bạn lo lắng.
Trích Nguồn : http://benhnhakhoa.com/phan-loai-tru-dung-trong-cay-ghep-implant/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét