Cấy ghép implant sự lựa chọn tốt nhất

Leave a Comment
Trong mỗi chúng ra ai cũng có 28 chiếc răng vĩnh viễn(không tính 4 răng khôn) giữ vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai nát thức ăn cung cấp nguồn dinh dưỡng cho cơ thể.Bên cạnh đó 28 răng vĩnh viễn còn giúp cho bạn có một nụ cười đẹp, và thẫm mỹ cho khuôn mặt.Vậy không may nếu bạn mất đi bất cứ răng nào trong số 28 chiếc răng vĩnh viễn đều bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng từ việc ăn uống đế khả năng thẫm mỹ cho  khuôn mặt.Nhưng bạn đừng bạn tâm về đều đó nữa với sự ra đời của phương pháp  trồng răng giả sẽ hoàn toàn khắc phục tình trạng mất răng cho bạn.

Tình trạng mất răng

Trồng răng giả khi bị mất răng

Khi bạn bị mất răng đều đầu tiên bạn cần phải làm ngay là hãy đến nha khoa uy tín gần nhất để bác sĩ kiểm tra thăm khám và lên phác đồ điều trị và sẽ tư vấn cho bạn phương pháp trồng răng giả nào là tốt nhất và tối ưu nhất cho bạn phù hợp với khả năng kinh tế của bạn.
Những giải pháp để bạn tham khảo đó là: Hàm tháo lắp, cầu răng sứ và cấy ghép implant. Mỗi giải pháp này đều có thể áp dụng khi mất răng tuy nhiên còn tùy vào tình trạng mất răng như thế nào và vấn đề tài chính của bạn mà bác sĩ sẽ tư vấn phù hợp nhất vì vậy bạn cần thăm khám trước.
Trong dịch vụ phục hình giải pháp được các chuyên gia đánh giá cao là giải pháp cắm ghép răng implant. Giải pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các giải pháp khác với phương pháp này không chỉ phục hời phần răng cho bạn mà nó còn có thể phục hình luôn cả phần chân răng đảm bảo cho răng implant có thể tồn tại suốt đời nếu bạn tuân thủ đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ nha khoa.
Khi bạn chọn lựa cắm ghép implant bạn sẽ nhận được chiếc răng giả thẩm mỹ đặc biệt ở cấu tạo: Phần thân răng làm bằng răng sứ, chân răng giả chính là trụ implant bằng kim loại titanium lành tính, hai phần này được gắn kết bằng abutment. Tính đến thời điểm hiện tại thì implant chính là sự hoàn hảo và độc nhất trong dịch vụ phục hình răng giả.
Xem Thêm
Trích Nguồn : http://benhnhakhoa.com/cay-ghep-implant-su-lua-chon-hoan-hao/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét