Những lợi ích không ngờ khi cắm ghép răng implant

Leave a Comment
Hiện nay, phương pháp cấy ghép lam rang gia implant là lựa chọn tối ưu nhất để có thể thay thế cho những chiếc răng đã mất.Phương pháp cấy ghép răng implant không đau như mài răng mà đa phần các bệnh nhân chỉ có cảm giác hơi nặng ở vị trí cấy răng. Vậy vì sao phương pháp cấy ghép implant lại là lựa chọn tối ưu khi bạn mất răng. Những lợi ích không ngờ của phương pháp cấy ghép implant sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc từ phương pháp phục hình răng này.
1. Ăn nhai tốt hơn so với răng giả thông thường
Răng cấy ghép implant có thể cảm nhận thức ăn như răng giống hoàn toàn răng thật, nên bạn sẽ thoải mái thưởng thức những món ăn mình yêu thích mà không gặp bất cứ trở ngại nào.


2. Phát âm bình thường như răng thật
cắm răng giả implant sẽ lắp đầy những khoảng trống do răng mất gây ra, giúp cho việc phát âm được thuận lợi và rõ ràng hơn.
3. Ngăn ngừa sự tiêu xương do mất răng
phương pháp cấy ghép implant không chỉ để phục hình răng mất mà còn làm tăng kết cấu vững chắc của xương bằng cách bảo tồn và kích thích xương hàm tự nhiên phát triển bám xung quanh trụ implant.

Những lợi ích không ngờ khi cấy ghép implant
Cấy ghép implant ngăn ngừa sự tiêu xương

4. Trả lại nụ cười tự nhiên và khuôn mặt trẻ trung
Với phương pháp này, bạn sẽ có một hàm răng đẹp tự nhiên và giống hoàn toàn răng thật cũ trước kia, giúp bạn tự tin trong giao tiếp và thoải mái khi cười. 

5. Vệ sinh răng miệng thuận tiện
Khác với lắp cầu răng, việc chăm sóc răng implant dễ dàng, thuận tiện hơn, bạn có thể chải răng và dùng chỉ nha khoa như bình thường.
ve-sinh-rang-mieng-sau-khi-tay-trang-rang-1
6. Cải thiện sức khỏe của hàm răng
Phương pháp cấy ghép implant hoàn toàn không làm thay đổi đến các răng khác của bạn, giúp hàm răng hoàn toàn nguyên vẹn, cải thiện sức khỏe răng miệng của bạn, ngăn ngừa việc mất răng, di chuyển làm xấu hàm răng và dẫn đến các biến chứcua3nguy hiểm khác.
7. Cố định vĩnh viễn trên xương hàm
Trụ implant sau khi được cấy vào xương hàm sẽ tích hợp với xương. Một thời gian sau, phần xương hàm sẽ phát triển và bám xung quanh trụ implant, giữ cho răng implant được ổn định trên khung hàm giống hoàn toàn răng.
Xem Thêm 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét