Nụ cười hoàn hảo hơn với chỉnh nha niềng răng

Leave a Comment
Chỉnh nha niềng răng không chỉ mang lại cho bạn nụ cười đẹp nó còn giúp hoàn thiện chức năng ăn nhai của hàm răng, phòng ngừa các bệnh về răng miệng như nha chu, viêm nướu, hôi miệng, sâu răng,…


Chỉnh nha niềng răng giúp sắp xếp lại các răng mọc lộn xộn, giúp hàm răng thẳng đều ngay ngắn, giúp xương hàm bạn cân đối, mang lại cho bạn một diện mạo mới cân đối hài hòa và một nụ cười hoàn hảo hơn.

Các phương pháp niềng răng ngày càng được cải tiến để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao của mọi người. Sau đây là những phương pháp niềng răng phổ biến bạn có thể lựa chọn. 

Niềng răng mắc cài kim loại: Là loại mắc cài truyền thống, nó có nhiều ưu điểm nổi bật như giá thành rẻ, dịch chuyển răng nhanh, bền chắc, đơn giản.

Niềng răng mắc cài sứ: Là loại mắc cài có tính thẩm mỹ cao, có màu giống với màu của răng nên bạn có thể yên tâm người khác sẽ khó phát hiện ra bạn đang niềng răng.

Niềng răng mặt trong hay còn gọi là niềng răng mặt lưỡi: Với những mắc cài được gắn bên trong răng, là giải pháp có tính thẩm mỹ cao, vì hầu hết không ai có thể biết được là bạn đang niềng răng.

niềng răng không mắc cài Invisalign: Là công nghệ niềng răng tiên tiến, sử dụng những khay niềng trong suốt để nắn chỉnh răng. Phương pháp này mang lại cho bạn sự tự tin, thoải mái vì nó có thể tháo lắp và không có những mắc cài và dây cung vướng víu khó chịu.

Một hàm răng đều đẹp, thẳng hàng, và khỏe mạnh sẽ giúp nụ cười của bạn tỏa sáng hơn.

Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả nhu mong muốn thì bạn nên chọn một trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng, nơi có những bác sĩ chỉnh nha giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm về nắn chỉnh răng. Vì sẽ đảm bảo quá trình mang niềng không có biến chứng xảy ra.

Bạn có thể liên lạc với Nha khoa Sài Gòn B.H để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn về phương pháp niềng răng, thời gian cũng như chi phí.

Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét