Chi phí chỉnh nha niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu tiền?

Leave a Comment
Chỉnh nha niềng răng tháo lắp là phương pháp chình nha bằng những khi cụ có thể tháo lắp một cách dễ dàng và linh động. Vậy niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu tiền, và hiệu quả mang lại có cao hay không?  vậy chúng ta cùng tìm hiểu về phương pháp nắn chỉnh răng này nhé!


Chỉnh nha niềng răng tháo lắp là gì.

Niềng răng chỉnh nha tháo lắp là một phương pháp nắn chỉnh các răng mọc lệch, hô, móm,.. về đúng vị trí mong muốn bằng cách sử dụng những khay niềng trong suốt, và hoàn toàn có thể tháo lắp một cách dễ dàng khi sử dụng.
Chỉnh nha niềng răng tháo lắp sẽ giúp bạn thoải mái và dễ chịu hơn so với niềng răng bằng những phương pháp mắc cài cố định. Bên cạnh đó, những khí cụ niềng răng có thể tháo rời nên việc ăn uống và vệ sinh răng miệng rất dễ dàng và hoàn toàn thoải mái. Niềng răng tháo lắp thích hợp cho những trường hợp ở xa, không có thời gian đến phòng khám kiểm tra thường xuyên.
Niềng răng chỉnh nha tháo lắp đã được chứng minh là mang lại hiệu quả cao khi điều trị những lệch lạc của răng miệng. Hiên nay trên toàn thế giới có hơn 3 triệu người đã sử dụng và họ rất hài lòng với kết quả mà niềng răng tháo lắp invisaign mang lại.
Niềng răng invisalign

Niềng răng tháo lắp giá hết bao nhiêu tiền?

Niềng răng chỉnh nha là điều mà hầu hết ai cũng quan tâm. Tuy nhiên, do chi phí niềng răng phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng răng miệng của bạn và giá niềng răng ở mỗi nha khoa là một khác nhau nên không thể đưa ra một mức giá chính xác. Do đó, bạn hãy đến trực tiếp phòng khám nha khoa sẽ được tư vấn cụ thể hơn.
Với đội ngũ bác sĩ giỏi và chuyên nghiệp, có hơn 10 năm kinh nghiệm về chỉnh nha niềng răng, cùng với những trang thiết bị hiện đại Nha khoa Sài Gòn B.H luôn cam kết với quý khách hàng về chất lượng niềng răng. Mức giá niềng răng tháo lắp tham khảo tại Nha khoa Sài Gòn B.H từ 60 – 95 triệu đồng. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ của nha khoa chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét