Chỉnh nha niềng răng hô hàm trên mất hết bao nhiêu tiền?

Leave a Comment
Chào bác sĩ! Hàm răng trên của em bị hô, em muốn niềng răng hàm trên cho bớt hô thôi được không bác sĩ? Chi phí niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu ạ? Chân thành cảm ơn bác sĩ! (ngoclan…@yahoo.com.vn)
luu-y-can-thiet-khi-chinh-nha-nieng-rang
Trả lời:

Răng bạn bị hô thì niềng răng sẽ giúp bạn có hàm răng đều và đẹp hơn. Niềng răng là phương pháp điều trị răng hô hiệu quả nhất.

Bởi vì chi phí niềng răng hô phụ thuộc nhiều vào tình trạng răng miệng, phương pháp niềng răng mà bạn chọn, và các chi phí khác bao gồm chi phí cho mini implant nếu bạn cần dùng để tăng lực kéo và chi phí điều trị những bệnh lý như sâu răng, viêm tủy, nha chu, viêm nướu,… Nên  để xác định chính xác niềng răng hô giá bao nhiêu tiền bạn cần đến trực tiếp phòng khám nha khoa để được bác sỹ kiểm tra và thăm khám, khi đó mới tư vấn cụ thể cho bạn chi niềng răng mà bạn phải bỏ ra

Nha khoa Sài Gòn B.H là địa chỉ niềng răng uy tín chất lượng được hàng triệu khách hàng tin tưởng. Bởi chúng tôi sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, được đi du học và tu nghiệp ở nước ngoài và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha niềng răng. Đảm bảo tính chính xác và an toàn trong quá trình điều trị cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét